MAGHIHINTAY AKO SA MULI NATING PAGKIKITA AT PAGSASAMA SAMA "YanoMeloy''

Published on by jember86

Sa tuwing nagigising sa umaga

kayo ang laging hinahanap ng puso

at isipan ko.

Ka'y Hirap isiping Di ko kayo nakikita

at marinig ang mga boses nyo, dahil

di ko alam o namin kung asan na kayo.

Sa araw araw na dumadating ako'y

nalulungkot at nangungulila sa inyong

dalawa ''YanoMeloy''.

Hanggang kailan ako maghihintay

sa inyong pagbabalik, sabik ko na

kayong makita o mayakap o sabihin

sa inyong MAHAL na MAHAL na MAHAL

ko kayo ng sobra sobra!!!

At marinig ang mga boses nyo muli,

at sabihin '' tita jem I LOVE YOU

AND MISS YOU and YUNG MGA YAKAP

NYONG MAHIHIGPIT AT MGA HALIK '',

o sa aming lahat NG MGA TITA'S AND

TITO'S NYO.

Walang sawang pagma

mahal ang pagmamahal ko sa inyo!!!!!

Maghihintay ako sa muli nating pagkikita

at pagsama sama''YanoMeloy'' , at kapag

dumating yung araw na yon. '' YUN YUNG

PINAKA MAGIGING MASAYANG ARAW KO''

I love you so much and Miss you both of you

a lot

Katulad ng sinabi mo kuya Yano/ARnold

'' Naririnig naman ang puso ko kung ano

ang gustong sabihin"

Sana di nyo kami malilimutan, Nasaan

man kayo.......

Published on love

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post