LUHA ng Pangungulila/Kalungkutan ( YanoMeloy )

Published on by jember86

Sa pag agos/patak ng mga luha ko

Pangungulila/kalungkutan ang aking

nararamdaman!!!

 

Kay sakit isipin na wala kayo sa tabi ko,

gustuhin ko man kayong Yakapin ng mahigpit

at sabihing'' I LOVE YOU'' at di ko kayo pababayaan,

ano man ang mangyari.

Di ko magawa, gusto ko man kayong

alagaan di ko magawa, dahil wala kayo sa

tabi ko, gusto ko man kayo hanapin/puntahan

di ko magawa, dahil hindi ko alam kung nasaan

kayo............................... ;(

Kay sakit isipin na kayo'y malayo sa akin,

Sobra sobra ko kayong minamahal/mahal

higit pa sa BUHAY ko at alam kong alam nyo yan.

 

Sa araw araw na lumilipas na di kayo kasama,

ang puso ko'y lumuluha sa pangungulila/kalung

kutan na di kayo kapiling ;(

Pinipilit kong maging masaya, pero di ko

magawa. Di na maibabalik ang dati kong

KASIYAHAN!

 

Sana balang araw makasama ko muli kayo.

Alam nyo kung gaano ko kayo kamahal: )

Published on love

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post